Bài giảng Mầm non Lớp Lá - Thơ: Ảnh Bác - Bùi Thị Định

pptx 14 trang baigiangchuan 30/11/2023 410
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Mầm non Lớp Lá - Thơ: Ảnh Bác - Bùi Thị Định", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptxbai_giang_mam_non_lop_la_tho_anh_bac_bui_thi_dinh.pptx

Nội dung text: Bài giảng Mầm non Lớp Lá - Thơ: Ảnh Bác - Bùi Thị Định

  1. TIẾT DẠY : PTNN THƠ :ẢNH BÁC Tác giả: Trần Đăng Khoa GÍAO VIÊN : BÙI THỊ ĐỊNH LỚP 5 – 6 TUỔI A CHI KHẢI TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LƯƠNG
  2. THƠ : ẢNH BÁC
  3. Nhà em treo ảnh Bác Hồ Bên trên là một lá cờ đỏ tươi Ngày ngày Bác mỉm miệng cười Bác nhìn các cháu vui chơi trong nhà  Khổ 1: Nói về nhà một bạn nhỏ có treo ảnh Bác Hồ, hàng ngày Bác luôn nhìn thấy các bạn nhỏ vui chơi ở trong nhà đấy!
  4. Ngoài sân có mấy con gà Ngoài vườn có mấy quả na chín rồi  Khổ 2: Bên ngoài sân của nhà bạn nhỏ có mấy con gà và ở vườn cũng có những quả na chín !
  5. Em nghe như Bác dạy lời Cháu ơi đừng có chơi bời đâu xa Trồng rau quét bếp ,đuổi gà Thấy tàu bay Mỹ nhớ ra hầm ngồi  Khổ 3: Bạn nhỏ như đang nghe thấy lời Bác Hồ dạy và luôn nhắc nhở mình không được đi chơi xa, làm việc nhà và khi thấy tàu bay Mỹ thì nhớ ra hầm ngồi đấy!
  6. Bác lo bao việc trên đời Ngày ngày Bác vẫn mỉm cười với em  Khổ 4: Bác phải lo rất nhiều công việc, nhưng Bác luôn mỉm cười với bạn nhỏ đấy!