Bài giảng Toán Lớp 1 - Bài toán có lời văn - Lê Thị Hòa

ppt 13 trang baigiangchuan 01/12/2023 180
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Toán Lớp 1 - Bài toán có lời văn - Lê Thị Hòa", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptbai_giang_toan_lop_1_bai_toan_co_loi_van_le_thi_hoa.ppt

Nội dung text: Bài giảng Toán Lớp 1 - Bài toán có lời văn - Lê Thị Hòa

  1. TRƯỜNG TIỂU HỌC VÂN HÒA Môn: Toán Lớp:1. Người dạy:Lê Thị Hòa
  2. Toán Bài toán có lời văn
  3. Toán Bài 1: Viết số thích hợp vào chỗ chấm để có bài toán: Bài toán: Có bạn, có thêm bạn đang đi tới. Hỏi có tất cả bao nhiêu bạn?
  4. 1. Viết số thích hợp vào chỗ chấm để có bài toán: Bài toán: Có 1 bạn, có thêm 3 bạn đang đi tới. Hỏi có tất cả bao nhiêu bạn?
  5. Toán Bài toán có lời văn Bài 1: Viết số thích hợp vào chỗ chấm để có bài toán Bài toán: Có 1 bạn, có thêm 3 bạn đang đi tới. Hỏi có tất cả bao nhiêu bạn?
  6. Toán Bài toán có lời văn Ghi nhớ: Bài toán có lời văn gồm 2 phần: - Phần cho biết - Phần hỏi
  7. Toán Bài toán có lời văn Bài 2: Viết số thích hợp vào chỗ chấm để có bài toán Bài toán: Có 5 con thỏ, có thêm 4 con thỏ đang chạy tới. Hỏi có tất cả bao nhiêu con thỏ?
  8. Toán Bài toán có lời văn Bài 3: Viết tiếp câu hỏi để có bài toán Bài toán: Có 1 gà mẹ và 7 gà con. Hỏi có. tất cả bao nhiêu con gà ?
  9. Toán Bài toán có lời văn Bài 4: Nhìn tranh vẽ, viết tiếp vào chỗ chấm để có bài toán Bài toán: Có con4 chim đậu trên cành, có thêm con2 chim đang bay đến. Hỏi ?có tất cả bao nhiêu con chim
  10. Toán Bài toán có lời văn Ghi nhớ: Bài toán có lời văn gồm 2 phần: - Phần cho biết - Phần hỏi
  11. ? Bài toán: Có 3 quả bóng, thêm 2 quả bóng. Hỏi có tất cả mấy quả bóng?
  12. Toán tắt Có : 10 viên bi Thêm : 4 viên bi Có tất cả: . Viên bi ? Bài toán: Lan có 10 viên bi, anh cho thêm 4 viên bi. Hỏi Lan có tất cả bao nhiêu viên bi?
  13. Giờ học kết thúc. Chúc các con chăm ngoan học giỏi!