Bài thuyết trình Môi trường ở Trái Đất!

pptx 10 trang Hải Phong 17/07/2023 750
Bạn đang xem tài liệu "Bài thuyết trình Môi trường ở Trái Đất!", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptxbai_thuyet_trinh_moi_truong_o_trai_dat.pptx

Nội dung text: Bài thuyết trình Môi trường ở Trái Đất!

  1. Nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài, để miêu tả thực trạng hiện nay mời các bạn xem những hình ảnh sau: Vậy thì đâu sẽ là nguyên do dẫn đến ô nhiễm môi trường như ngày nay ?
  2. Rất nhiều nhuyên do dẫn đến hiện trạng hiện nay như : - Tỉ lệ rừng nguyên sinh ngày càng giảm, đồi trọc ngày càng tăng. - Khai thác rừng bừa bãi. - Đốt rừng, phá rừng để lấy đất làm nương rẫy. - Hiện trạng không đắp đê ngăn lũ, phá đê làm cho các đợt bão lũ một cách dễ dàng, gây thiệt hại rất lớn.
  3. Thế môi trường là gì ? Môi trường là tất cả các yếu tố tự nhiên và xã hội cần thiết cho sự sinh sống, sản xuất của con người, như tài nguyên thiên nhiên, không khí, đất, nước, ánh sáng, cảnh quan, quan hệ xã hội. Môi trường tự nhiên vẫn đang từng phút cung cấp cho cuộc sống con người những nguồn lợi vô giá.
  4. Vâng, đó là môi trường nhưng môi trường ấy đã bị phá hoại một cách tàn bạo, hiện nay ngoài ô nhiễm đất như chúng ta đã biết thì còn có ô nhiễm nước và ô nhiễm cả bầu khí quyển nữa.
  5. HìnhHình ảnhHình ảnhcá nhàảnh cá táng chúchết cá voi chết chếthàng thảmngạt loạtvới với một do một chụcnhiễm tạ kg rác tạptrongrác chất bụng trong và hóa bụng học
  6. Để biết thêm chi tiết mời các bạn xem những hình ảnh sau :
  7. Thế thì con người chúng ta đã nhận lại được những Vâng hậu quả ta nhận lại được còn nguy hiểm gấp bội lần những việc hậu quả gì từ những vụ việc ô nhiễm như trên ? mà con người ta đã gây ra. Nó đã khiến cho nhiều ngư dân thất thoát nặng nề vì cá chết hàng loạt rồi ko có cá để đánh bắt. Nó đã khiến cho bầu không khí bị ô nhiễm, nhưng bầu không khí đó lại là bầu không khí mà chúng ta phải hít thở hằng ngày. Nó đã khiến cho nhiều nhà dân không có nước sạch để dùng, phải dùng nước lã.